Ever After High
โรงเรียนสำหรับลูกๆตัวละครในเทพนิยาย
บล็อกนี้จะรวบรวมข้อมูลต่างๆของเรื่องในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ

11/7/58

Rosabella Beauty (โรซาเบลล่า บิวตี้)

• Rosabella Beauty •

•โรซาเบลล่า บิวตี้•



เรื่องราวของผู้ปกครอง : โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

เพื่อนร่วมห้อง : ดาร์ลิ่ง ชาร์มิ่ง 

ความปรารถนา : เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าในทุกๆสัตว์ร้ายนั้นมีความงามซ่อนอยู่

สัมผัสเวทย์ : รูปลักษณ์ภายนอกไม่สามารถหลอกฉันได้ ฉันสามารถเห็นตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาได้

ช่วงเวลา"โอ้! คำสาป" : คอฉันมักจะเจ็บจากการคำรามเวลาเจอเรื่องอยุติธรรม

เรื่องราวความรัก : ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้เจอกับเจ้าชายอสูรของฉัน

วิชาที่ชอบ : สภานักเรียนRoyalเป็นสิ่งที่ดีที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆอย่างเป็นระเบียบ

วิชาที่ไม่ชอบ : ดูแลอสูร สัตว์เวทย์มนต์ทั้งหลายไม่ควรถูกกักขังในกรง

เพื่อนสนิท : ลูกพี่ลูกน้องฉัน ไบรเออร์ บิวตี้ และเซรีส ฮูด ที่มีหัวใจดั่งทองคำ

Last Update :11/07/2015

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿ 

แปลโดย : แอดมินเพจ Ever After High Thailand

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿  

  
     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น