Ever After High
โรงเรียนสำหรับลูกๆตัวละครในเทพนิยาย
บล็อกนี้จะรวบรวมข้อมูลต่างๆของเรื่องในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ

28/7/58

Apple White (แอปเปิ้ล ไวท์)

• Apple White •
• แอปเปิ้ล ไวท์ •



เทพนิยายของผู้ปกครอง : สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด

วันเกิด : 13 พฤษภาคม

ราศี : พฤษภ

อาหารจานโปรด : อะไรก็ได้ที่มีแอปเปิ้ล!

Quote : มันกดดันมากเมื่อคุณรู้ว่าคุณจะเป็นหญิงที่งามที่สุดในปฏพี
เพื่อนร่วมห้อง : ราเวน ควีน 

ความปรารถนา : ฉันต้องการให้ทุกคนรู้จักฉันในฐานะหญิงที่งามที่สุดในโลกทั้งภายนอกและภายใน อย่างที่แม่มักจะบอกอยู่เสมอว่า "ความงามของแม่ไม่ใช่แค่ผิวสวย"

สัมผัสเวทย์ : เวลาที่ฉันชายตามองหรือร้องเพลง หนุ่มๆและสรรพสัตว์ทั้งหลายไม่สามารถห้ามใจไม่ให้มาช่วยฉันได้ จะพูดว่าไงดีล่ะ ฉันอยากจะให้ทุกคนเป็นฮีโร่

เรื่องราวความรัก : ทุกๆ คนในโรงเรียนมักคิดว่าฉันและเจ้าชายแดร์ริ่ง ชาร์มมิง กำลังคบกัน แค่เพราะว่าเรื่องของเราต้องจบลงด้วยการแต่งงาน ไม่ได้แปลว่าเราคู่กัน เข้าใจนะ?

 ช่วงเวลา"โอ้! คำสาป" : ฉันไม่สามารถทนกับแอปเปิ้ลได้ ฉันจะสูญเสียการควบคุมตัวเมื่อฉันเห็นแม้แต่ลูกหนึ่ง อื้ม..อร่อย!

วิชาที่ชอบ : การบริหารอาณาจักร ทุกๆคนคาดหวังว่าฉันจะเป็นราชินีที่ดีที่สุด

วิชาที่ไม่ชอบ : วิชาทำอาหาร ฉันสาบานว่ามีบางคนพยายามที่จะใส่ยาพิษลงในจานของฉัน
เพื่อนสนิท : ไบรเออร์ บิวตี้  และ บลอนดี้ ลอกส์ 



Apple White's Diary

Prologue

Chapter 1

Chapter 2

Chapter 3

Chapter 4

Chapter 5

Chapter 6


LAST UPDATE : 29/7/2015

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿ 

แปลโดย : แอดมินเพจ Ever After High Thailand

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿

  
     

2 ความคิดเห็น:

  1. มาแปลของคนอื่นๆต่อนะคะ อยากอ่านๆ><

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แปลต่อแน่นอนจ้า คอยติดตามด้วยนะคะ ^^

      ลบ