Ever After High
โรงเรียนสำหรับลูกๆตัวละครในเทพนิยาย
บล็อกนี้จะรวบรวมข้อมูลต่างๆของเรื่องในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ

21/11/56

Ashlynn Ella (แอชลินน์ เอลล่า)

• Ashlynn Ella •
• แอชลินน์ เอลล่า •



เรื่องราวของผู้ปกครอง : ซินเดอเรลล่า

วันเกิด : 15 ตุลาคม

ราศี : ตุล

อาหารจานโปรด : ฉันเป็นพวกมังสวิรัต ฉะนั้นอะไรก็ได้ที่มาจากธรรมชาติ

Quote : ฉันไม่สนว่าจะถูกกีดกันจากเจ้าชายรูปงาม รักแท้จะเกิดเองโดยธรรมชาติ
เพื่อนร่วมห้อง : ไบรเออร์ บิวตี้ 

ความปรารถนา : แน่นอนว่าเป็นรักแท้ที่ฉันต้องการ รองเท้าแก้วของฉันน้ะ ไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะเป็นคนเก็บ แต่ต้องเป็นคู่แท้ของฉัน

สัมผัสเวทย์ : เจ้าหญิงในนิทานต่างก็เรียกสัตว์ได้ แต่ฉันสามารถพูดกับมันได้เลย ต้นไม้ก็ได้ เธอจะพูดว่าฉันเชื่อมโยงกับธรรมชาติก็ได้

ช่วงเวลา"โอ้! คำสาป" : ถ้าฉันเข้าห้องเรียนสายชุดแสนสวยของฉันจะกลายเป็นชุดเก่าๆสกปรกทันที ฉันรู้ว่านั้นเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ แต่นั่นมันแย่มาก

เรื่องราวความรัก : ฮันเตอร์ ฮันส์แมน เขาเป็นเหมือนอัศวินของฉัน แต่เพราะฉันเป็นเจ้าหญิงและเขาไม่ใช่เจ้าชาย นี่อาจเป็นเร่องใหญ่ได้

วิชาที่ชอบ :  เวทย์มน์ธรรมชาติ มันเป็นสิ่งที่ราชวงศ์ต้องรับผิดชอบเกี่ยวกับโลกของเรา

วิชาที่ไม่ชอบ : ศาสตร์แห่งเจ้าหญิง ฉันรูว่ามันสำคัญ แต่ถ้าต้องมานั่งเรียนว่าต้องปฎิบัติตัวอย่างไร ฉันคงไม่ไหว
เพื่อนสนิท : ฉันมีเพื่อนหลายคน แอปเปิ้ล ไวท์   ราเวน ควีน  แต่ฮันเตอร์ ฮันส์แมน  เป็นคนเดียวที่เข้าใจฉัน

Last Update : 11/07/2015

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿ 

แปลโดย : แอดมินเพจ Ever After High Thailand

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿  

  

     


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น