Ever After High
โรงเรียนสำหรับลูกๆตัวละครในเทพนิยาย
บล็อกนี้จะรวบรวมข้อมูลต่างๆของเรื่องในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ

22/8/58

Briar Beauty (ไบรเออร์ บิวตี้)

• Briar Beauty •
• ไบรเออร์ บิวตี้ •




เรื่องราวของผู้ปกครอง : เจ้าหญิงนิทรา

วันเกิด : 9 สิงหาคม

ราศี : สิงห์

Quote : ฉันต้องหลับไปอีก 100 ปี ฉันต้องใช้ชีวิตเวลานี้ให้คุ้มค่า
เพื่อนร่วมห้อง : แอชลินน์ เอลล่า 

ความปรารถนา : ใช้ชีวิตในแต่ละวันให้เต็มที่ คุณจะไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่จะถูกเข็มพิษจิ้มแล้วหลับไปเป็นปีๆ

สัมผัสเวทย์ : ฉันสามารถได้ยินเสียงจากระยะไกลเป็นไมล์ๆได้ แต่เฉพาะเวลาหลับน่ะ และทำไมฉันถึงต้องอยากทำมันในเมื่อมีหลายสิ่งหลายอย่างที่รอเราอยู่

ช่วงเวลา"โอ้! คำสาป" : บางครั้งฉันก็หลับไปซะทุกที่ มันทำให้ฉันเรียนลำบาก

เรื่องราวความรัก : Prince Charming ของฉันจากไปแล้วเป็น100ปี และฉันก็ไม่รีบที่จะจูบกับกบ

 วิชาที่ชอบ : สภานักเรียน Royal ตั้งแต่งานเลี้ยงต้อนรับและงานเลี้ยงจบการศึกษา ฉันชอบจัดงานเฉลิมฉลองเพื่อเพื่อนฉัน

วิชาที่ไม่ชอบ : ยิมนาสติก ฉันหมายถึงว่าพวกเราต้องใส่ยูนิฟอร์มเห่ยๆนะเหรอ? ยี้!

อาหารจานโปรด : Black Milk Chocolate

เพื่อนสนิท : แอปเปิ้ล ไวท์  และ บลอนดี้ ลอคส์ 



Briar Beauty's Diary

Prologue

Chapter 1

Chapter 2

Chapter 3

Chapter 4

Chapter 5

Chapter 6



LAST UPDATE :23/9/2015

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿ 

แปลโดย : แอดมินเพจ Ever After High Thailand

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿  

  

     


1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7/10/56 12:08

    ทำไมแปลเป็นชื่อแบรร์คะ อ่านว่า "ไบรเออร์" นิคะ

    ตอบลบ