Ever After High
โรงเรียนสำหรับลูกๆตัวละครในเทพนิยาย
บล็อกนี้จะรวบรวมข้อมูลต่างๆของเรื่องในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ

18/6/58

Darling Charming (ดาร์ลิ่ง ชาร์มิ่ง)

• Darling Charming •
•ดาร์ลิ่ง ชาร์มิง•



เรื่องราวของผู้ปกครอง : Princess Charming

เพื่อนร่วมห้อง : โรซาเบลล่า  บิวตี้ 

คุณสมบัติ : กล้าหาญ เป็นฮีโร่ แข็งแรง

ความปรารถนา : ให้โลกแห่งเทพนิยายรับรู้ว้าเจ้าหญิงองค์นี้สามารถที่จะเป็นฮีโร่ที่แข็งแกร่งได้เหมือนกัน

สัมผัสเวทย์ : เวลาฉันสยายผม รอบๆตัวฉัน ทุกอย่างจะช้าไปหมด

ช่วงเวลา"โอ้! คำสาป" : ทุกคนควรจะเลิกปฏิบัติกับฉันเหมือนคนทำอะไรไม่เป็น

เรื่องราวความรัก : ฉันชอบผู้ชายที่มีหัวใจที่บริสุทธิ์ แต่พวกพี่ชายฉันมักจะไล่คนที่มาคุยกับฉันไป

วิชาที่ชอบ : ฝึกฝนวีรบุรุษ แม้ว่าฉันจะต้องปลอมตัเป็นอัศวินไปเรียน แต่ฉันก็ได้แสดงความสามารถ

วิชาที่ไม่ชอบ : ขอความช่วยเหลือ การที่ต้องแสร้งเป็นคนที่ไม่สามารถช่วยตัวเองได้และรอแต่ความช่วยเหลืออย่างเดียวเป็นความล้มเหลวอย่างหนัก

เพื่อนสนิท : ราเวน ควีน  และ โรซาเบลล่า บิวตี้  ทั้งสองคนนี้แข็งแกร่งและยึดมั่นในสิ่งที่ตัวเองเชื่อ

Last Update : 14/03/2016

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿ 

แปลโดย : แอดมินเพจ Ever After High Thailand

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿  

  
     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น