Ever After High
โรงเรียนสำหรับลูกๆตัวละครในเทพนิยาย
บล็อกนี้จะรวบรวมข้อมูลต่างๆของเรื่องในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ

12/12/59

Meeshell Mermaid (มีเชลล์ เมอร์เมด)

• Meeshell Mermaid •
•มีเชลล์ เมอร์เมด•


เรื่องราวของผู้ปกครอง : นางเงือกน้อย

เพื่อนร่วมห้อง : ฟาร์ร่าห์ กู๊ดแฟร์รี่

ความปรารถนา : ฉันฝันว่าจะมีสักวัน วันที่ฉันจะออกจากเปลือกและโลดแล่นอยู่บนเวที

สัมผัสเวทย์ : ฉันสามารถควบคุมน้ำและพูดคุยกับสัตว์ทะเลได้

ช่วงเวลา"โอ้! คำสาป" : เวลาฉันมีขา ถ้าฉันโดนน้ำก็จะกลับไปเป็นนางเงือกอีกครั้ง แต่ฉันชอบนะ

เรื่องราวความรัก : ฉันกำลังคุยอยู่กับเจ้าชายในอนาคตของฉันอยู่น่ะ เราอยู่กันไกลมากและเราไม่เคยเจอกันตัวต่อตัวเลย ไม่ต้องห่วงว่าฉันจะโดนหลอกนะ ที่จริงฉันยังไม่ได้บอกเขาเลยว่าฉันเป็นนางเงือก

วิชาที่ชอบ : ชมรมร้องเพลง ที่ที่ฉันจะได้ร้องเพลงอย่างอิสระโดยไม่ต้องเป็นที่สนใจของใคร

วิชาที่ไม่ชอบ : ยังมีใครสับสนเกี่ยวกับวิชาสาวงามที่ต้องการความช่วยเหลืออีกไหม ฉันจะเป็นคนเดียวที่ไปช่วยเจ้าชายไม่ได้นะ

เพื่อนสนิท : แอปเปิ้ล ไวท์ และ ฮอลลี่ โอ แฮร์เป็นแฟนคลับตัวยงของฉันเสมอ



LAST UPDATE :12/12/2016

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿ 

แปลโดย : แอดมินเพจ Ever After High Thailand

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿  



  
     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น