Ever After High
โรงเรียนสำหรับลูกๆตัวละครในเทพนิยาย
บล็อกนี้จะรวบรวมข้อมูลต่างๆของเรื่องในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ

23/10/58

Briar Beauty's Diary - Chapter 5


               ที่จริงวันนั้นฉันได้เรียนรู้ถึงสองอย่าง ฉันกำลังส่งข้อความไปให้แอปเปิ้ลว่าไปเจอกันที่ร้านทำผมTower แล้วฉันก็ชนเข้ากับ
ครูใหญ่กริมม์ และครูก็ดูไม่แฮปปี้เลย ปกติแล้วเขาจะดีกับฉันมาก ฉันไม่เคยเห็นเขาจริงจังขนาดนี้มาก่อน “ไปพบผมที่ห้องครูใหญ่ครับ คุณบิวตี้

               ตอนที่ครูใหญ่พาฉันไปที่ห้องทำงาน ฉันนึกย้อนไปถึงตอนที่เราหนีออกมา และจำได้ว่าเห็นขนนกลอยลงมะ และฉันก็รู้เลยว่าดัสเชส สวอนต้องเห็นตอนเราหนี เธอต้องเอาไปบอกครูใหญ่แน่ ฉันหวังว่าแอปเปิ้ลจะไม่เป็นอะไร


               Actually I learned two things that day. I hexted Apple to meet me at the Tower Hair Salon when I literally bumped into Headmaster Grimm. And he did NOT look happy. Usually he's so nice to me. I'd never seen him look so serious, "To my office, Ms. Beauty."

               As the headmaster led me back to his office, I thought back to when we left the school tower, and remembered a white feather that glided down beside me. That's when I realized Duchess Swan saw us leave. She must've told the Headmaster. I just hoped I didn't get Apple in trouble.

 

Briar's Profile

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น