Ever After High
โรงเรียนสำหรับลูกๆตัวละครในเทพนิยาย
บล็อกนี้จะรวบรวมข้อมูลต่างๆของเรื่องในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ

5/7/59

Madeline Hatter's Diary - Chapter 3

              ฉันชอบเวลาเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น อย่างที่ฉันอยากให้คุณบรรณารักษ์มาช่วยแต่เธอกลับส่งเสียง ชู่วว ใส่ฉัน ฉันจึงได้แต่กรีดหนังสือ สารานุกรมมอนสเตอร์และประวัติศาสตร์ของหมู่บ้านต่างๆและอสูรที่ทำลายมันเล่น แต่มันน่ารำคาญมากกว่าจะมีประโยชน์ และในตอนที่ฉันกำลังจะล้มเลิกความตั้งใจในการหา ฉันก็ได้ยินเสียงเคาะดังเข้ามา มีบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกคุ้นเคยกับมัน มันไม่ใช่เสียงเคาะที่บอกว่า นี่ๆ ฉันอยู่ที่ประตูแล้วนะ ไม่ มันฟังเหมือน หาฉันให้เจอ ถ้าทำได้ ฉันชอบ การเล่นซ่อนหา! และฉันก็ชอบมุกก๊อกๆด้วย นี่คือแพกเกจคู่ที่ยอดเยี่ยมที่สุด! และตอนที่ฉันจะเริ่มออกไปหา คุณบรรณารักษ์ก็ไล่ฉันออกจากห้องสมุด ไม่มีปัญหา เจอกันพรุ่งนี้นะ ฉันเคาะตอบ

               I love when the unexpected happens! Like I expected the librarian to help, but all she did was "shush" me. So I flipped through the Encyclopedia of Monsters, and History of Villages & Beasts that Destroyed Them, but they were more disturbing than helpful. Right when I was going to give up, I heard a knocking coming from the distance. There was something familiar about it. It wasn't a knock that said "Hello, I'm at the door." No, it was more like "Find me, if you can." I LOVE hide-and-go-seek! I also love knock-knock jokes. This was two goodies wrapped into one! Just as I was about to start, the librarian kicked me out. No problem. "See you tomorrow," I knocked back.









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น