Ever After High
โรงเรียนสำหรับลูกๆตัวละครในเทพนิยาย
บล็อกนี้จะรวบรวมข้อมูลต่างๆของเรื่องในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ

3/6/56

Madeline Hatter (แมดิลิน แฮทเทอร์)

• Madeline Hatter •
• แมดิลิน แฮทเทอร์ •



เรื่องราวของผู้ปกครอง : อลิซในดินแดนมหัศจรรย์

วันเกิด : 8 มิถุนายน

ราศี : เมถุน

อาหารจานโปรด  : ตับและหัวหอม ล้อเล่นน่า ชากับครัมเป็ตส์ต่างหาก

Quote : ฉันดีใจแทบคลั่งที่จะได้เป็นMad-hatterคนต่อไป


เพื่อนร่วมห้อง : คิตตี้ ชาไชร์ 

ความปรารถนา : สำรวจโลกที่แสนบ้านี้ และเป็นเจ้าของร้านหมวกและชุดน้ำชาที่ดังที่สุดในอาณาจักร

สัมผัสเวทย์ : ฉันสามารถหยิบทุกสิ่งทุกอย่างจากหมวกของฉันได้ ชุดน้ำชา หนังสือเรียน กระต่ายขาว พวกมันอยู่ในนั้นแหละสักที่

เรื่องราวความรัก : ฉันรอที่จะได้จิบชาพร้อมกับชายที่ชอบความบ้าพอๆกับฉัน

ช่วงเวลา "โอ้!คำสาป" : ก็นะ ทุกคนคิดว่าฉันบ้า ดังนั้นไม่มีใครเชื่อว่าฉันสามารถมองเห็นอนาคตได้

วิชาที่ชอบ : เคมี ฉันชอบปรุงยาที่ทำให้ตัวใหญ่ขึ้นหรือหดลง

วิชาที่ไม่ชอบ : โต้วาที ถ้ามีคนพูดถึงพวกปริศนาฉันคงจะทำวิชานี้ได้ดีกว่านี้

อาหารจานโปรด : ตับกับหัวหอม ล้อเล่นน่า! ฉันชอบชากับครัมเป็ตซ์ต่างหาก >w<

เพื่อนสนิท : ราเวน ควีน  และ ซีดาร์ วูด  เอาจริงๆนะ ฉันชอบทุกคนเลย!!


LAST UPDATE : 11/07/2015

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿ 

แปลโดย : แอดมินเพจ Ever After High Thailand

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿  

  

     

2 ความคิดเห็น:

  1. เธอชื่อ แมดเดลลีน ค่ะ แก้ด้วยค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถ้าแปลจากอังกฤษเธอชื่อแมดดิลินค่ะ

      ลบ