Ever After High
โรงเรียนสำหรับลูกๆตัวละครในเทพนิยาย
บล็อกนี้จะรวบรวมข้อมูลต่างๆของเรื่องในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ

6/3/59

Justine Dancer (จัสติน แดนเซอร์)

• Justine Dancer •
• จัสติน แดนเซอร์ •


เรื่องราวของผู้ปกครอง : 12เจ้าหญิงนักเต้นระบำ

เพื่อนร่วมห้อง :

คุณสมบัติ : มีความคิดสร้างสรรค์ กล้าแสดงออก ร่วมงานกับผู้อื่นได้ดี

ความปรารถนา : หลังจากเรื่องราวของฉันจบลง ฉันอยากเปิดสตูดิโอเต้นและกำกับการแสดงหรือมิวสิควิดีโอ

สัมผัสเวทย์ : เมื่อฉันเต้นระบำ ผู้คนรอบข้างฉันก็จะเริ่มเต้นไปด้วย ฉันไม่ได้ตั้งใจเลยนะ แต่มันเป็นแบบนั้นทุกครั้ง

ช่วงเวลา"โอ้! คำสาป" : เวลาฉันจะแอบทำอะไรฉันมักจะโดนจับได้เสมอ มันเป็นส่วนหนึ่งของชะตาฉันนะ

เรื่องราวความรัก : ฉันพร้อมที่จะเต้นรำกับคนที่ใช่ แต่เขาต้องเป็นเจ้าชายที่ใช่ด้วยนะ

 วิชาที่ชอบ : วิชาดนตรี ฉันชอบให้เสียงเพลงเป็นแรงบันดาลใจให้กับฉันในการคิดท่าเต้นต่างๆ

วิชาที่ไม่ชอบ : วิชาการเป็นเจ้าหญิง ฉันอาจจะเป็นนักเรียน Royal แต่ฉันก็อยากเรียนวิชาที่จะให้ฉันได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์บ้าง

เพื่อนสนิท : เมโลดี้ ไพเพอร์ทำดนตรีดีๆออกมาเสมอ และฉันก็ชอบดัชเชส สวอนในด้านการเต้นของเธอ



LAST UPDATE :6/3/2016

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿ 

แปลโดย : แอดมินเพจ Ever After High Thailand

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿  



  
     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น