Ever After High
โรงเรียนสำหรับลูกๆตัวละครในเทพนิยาย
บล็อกนี้จะรวบรวมข้อมูลต่างๆของเรื่องในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ

19/11/56

Hunter Huntsman (ฮันเตอร์ ฮันส์แมน)

• Hunter Huntsman 
•ฮันเตอร์ ฮันทส์แมน



เรื่องราวของผู้ปกครอง : สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด และ หนูน้อยหมวกแดง

วันเกิด : 13 มีนาคม

ราศี : มีน

อาหารจานโปรด : ผมชอบอาหารดิบ ถ้าไม่ได้มาจากสัตว์น่ะ

Quote : ถ้าผมมีความรักแล้วมันไม่ใช่ชะตาผมล่ะ
เพื่อนร่วมห้อง : เดกซ์เตอร์ ชาร์มิ่ง 

ความปรารถนา : อยู่ข้างเดียวกับความยุติธรรมและความถูกต้อง และดูแลพวกสัตว์

สัมผัสเวทย์ : ผมสามารถทำอะไรก็ได้ที่ความสามารถของผมจะพาไป ถ้าจะทำตู้รองเท้า เอาท่อนไม้มาให้ผมสัก3ท่อน รังผึ้งอีก110วินาทีก็เสร็จแล้ว

ช่วงเวลา"โอ้! คำสาป" : กับดักของผมมักไม่ทำงาน แล้วผมจะเป็นนายพรานได้อย่างไรถ้าผมล่าอะไรไม่ได้เลย

เรื่องราวความรัก : แอชลินน์ เอลล่า คือทุกอย่างของผม วันหนึ่งผมจะหาทางให้ความรักของเราเป็นสิ่งถูกต้องให้ได้

วิชาที่ชอบ : การดูแลสัตว์ อะไรจะดีไปกว่านี้ล่ะ


วิชาที่ไม่ชอบ : วิชาล้มมังกร ผมใจสลายถ้าต้องทำร้ายสิ่งมีชีวิตตัวโตที่หายใจเป็นไฟนั่น
เพื่อนสนิท : แดริ่งและเดกซ์เตอร์ ชาร์มิ่ง  เป็นเพื่อนสนิทผม แต่ผมจะเป็นตัวของตัวเองเมื่ออยู่กับแอชลินน์ เอลล่า 

Last Update : 11/07/2015

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿ 

แปลโดย : แอดมินเพจ Ever After High Thailand

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿  


  

     


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น