Ever After High
โรงเรียนสำหรับลูกๆตัวละครในเทพนิยาย
บล็อกนี้จะรวบรวมข้อมูลต่างๆของเรื่องในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ

1/2/57

Dexter Charming (เดกซ์เตอร์ ชาร์มมิ่ง)


• Dexter Charming •
• เดกซ์เตอร์ ชาร์มมิ่ง •



เรื่องราวของผู้ปกครอง : ทุกๆเรื่องที่มีเจ้าชายรูปงาม

วันเกิด : 11 กุมภาพันธ์

ราศี : กุมภ์

อาหารจานโปรด : ฉันไม่ขออะไรมาก แค่แฮมเบอเกอร์กับเฟรนช์ฟรายก็พอ

Quote : ในฐานะที่ผมเป็นลูกขอราชารูปงาม ดังนั้นจึงถูกคาดหวังไว้สูงมาก พี่และผมจะต้องดำเนินชีวิตไปตามความคาดหวังนั้นเพื่อตระกูลของเรา

เพื่อนร่วมห้อง : ฮันเตอร์ ฮันทส์แมน 

ความปรารถนา : ผมไม่ได้ต้องการเป็นแค่เจ้าชายรูปงามองใครสักคน เธอคนนั้นต้องเป็นรักแท้ของผมด้วย นั่นเป็นคำนิยาม "ความสุขชั่วนิรันดร์"ของผม

สัมผัสเวทย์ : ไม่รู้เพราะอะไร สาวๆมักเป็นลมเวลาผมถอดแว่น

ช่วงเวลา"โอ้! คำสาป" : ผมมองอะไรๆลำบากมากเวลาไม่มีแว่น เขาบอกว่าแว่นมันบดบังตาคู่งามของผม

เรื่องราวความรัก : ผมพยายามรวบรวมความกล้าชวนราเวน ควีน ไปเดต

วิชาที่ชอบ :  ฝึกเป็นวีรบุรุษ ถึงแม้ผมจะไม่ได้ที่หนึ่งของห้อง แต่ผมก็ชอบการประลอง

วิชาที่ไม่ชอบ : การเกี้ยวพาราสีขั้นสูง ต่างกับพี่ ผมมักจะพูดไม่ออกเวลาคุยกับผู้หญิง

เพื่อนสนิท : พี่ชายของผม แดริ่ง ชาร์มมิ่ง และ ฮันเตอร์ ฮันทส์แมน รูมเมทของผมเอง


Last Update : 11/7/2015

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿ 

แปลโดย : แอดมินเพจ Ever After High Thailand

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿  

  

     


1 ความคิดเห็น: