Ever After High
โรงเรียนสำหรับลูกๆตัวละครในเทพนิยาย
บล็อกนี้จะรวบรวมข้อมูลต่างๆของเรื่องในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ

31/5/57

Holly O'Hair (ฮอลลี่ โอแฮร์)

• Holly O'Hair •
• ฮอลลี่ โอแฮร์•



เรื่องราวของผู้ปกครอง : ราพันเซล

วันเกิด : 19 มิถุนายน

ราศี : เมถุน

อาหารจานโปรด : ปลาแซลม่อนสิ เพื่อผมที่สวยงามและสุขภาพดี

Quote : คืนก่อนจะมาที่ Ever After High ฉันมองดูดวงดาวจากยอดหอคอย ขอให้ฉันและปอปปี้ได้มีเรื่องราวที่ดี

เพื่อนร่วมห้อง : ปอปปี้ โอแฮร์ 

ความปรารถนา :  หลังจากที่ฉันมาเรียนที่นี่ ฉันอยากจะเขียนเรื่องขึ้นมาใหม่ เป็นเรื่องที่มีเพื่อนๆทุกคนอยู่ด้วย

สัมผัสเวทย์ : ผมของฉันสามารถเป็นได้ทั้งเชือกที่แข็งแรงและผ้าไหมชั้นยอด

ช่วงเวลา"โอ้! คำสาป" : ฉันอยู่บนยอดหอคอยมานานแสนนาน ฉันจึงกลัวความสูง และประตูจะล๊อกข้างหลังฉันเสทอ ฉันจึงไปไหนไม่ได้

เรื่องราวความรัก : ฉันแอบชอบแดริ่ง ชาร์มิ่งอยู่ แต่อย่าบอกใครนะ (โดยเฉพาะแอปเปิ้ล ไวท์)

วิชาที่ชอบ : การผ่อนคลายความเครียด เวลาอยู่บนหอคอย ฉันมักจะอัพเดตบลอกอยู่บ่อยๆ

วิชาที่ไม่ชอบ : ยิมนาสติก ดดยเฉพาะคาบว่ายน้ำ ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าจะรวบผมได้หมด


Last Update : 11/7/2015

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿ 

แปลโดย : แอดมินเพจ Ever After High Thailand

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿  

  

     


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น